วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Apple จะประกาศเปิดตัว iPad3 ต้นเดือนมีนาคม

Shawn Knight, techspot.com, 9 ก.พ. 2555


techspot.com - Apple มีแผนจัดกิจกรรมสื่อในสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคม ตามแผนการจัดการเปิดตัว iPad รุ่นใหม่ กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นที่ Yerba Buena Center for the Arts ใน San Francisco สถานที่ที่ Apple ใช้ประกาศเปิดตัวครั้งก่อน จากแหล่งข่าวใกล้ชิดตามรายงานของ All Things D
แหล่งข่าวไม่ได้บอก วันจัดงาน แต่ถ้า Apple ทำตามกฎเกณฑ์ในการประกาศผลิตภัณฑ์ครั้งก่อน เราสามารถคาดได้ว่าจะเห็น iPad ใหม่ตามร้านค้าในช่วงกลางเดือนมีนาคม

ตามข่าวลือ iPad 3 มีความสวยเก๋มาก รุ่นนี้จะดูเหมือนและรู้สึกได้ว่าคล้ายกับ iPad2 มาก แต่โพรเซสเซอร์เร็วกว่า มีการปรับปรุงกราฟฟิกและจอภาพความละเอียดสูง ที่ 2048 X 1536 โพรเซสเซอร์ A6 ใน iPad ใหม่เร็วเท่าใดจะเป็นหัวในการอภิปราย

การคาดหวังส่วนใหญ่คือ A6 จะเป็นโพรเซสเซอร์ 4-แกน ซึ่งจะเร็วกว่า A5 ที่เป็นแกนคู่ อย่างมีนัยยะสำคัญ แต่รายงานเมื่อวานนี้จาก Joshua Topolsky ที่ The Verge อ้างว่าแหล่งข่าวของเขาชี้ว่า A6 SoC จะเป็นชิปแกนคู่

ข่าวลืออื่นบอกว่าแท๊บเลตนี้หนาขึ้นเล็กน้อยเพื่อสร้างพื้นที่สำหรับ แบตเตอรี่ใหญ่กว่าและความสามารถ 4G LTE แต่เราสงสัยในเรื่องนี้ จะเป็นจริงหรือ ที่สไตล์ของ Apple จะทำหนาขึ้น (บางทีอาจจะทำให้ดึงดูดน้อยลง)?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น