Shawn Knight, TechSpot, 20 ก.พ. 2556
TechSpot - เมื่อเร็ว ๆ นี้ Steve Ballmer ซีอีโอ Microsoft
นั่งลงกับ Technology Review
เพื่ออภิปรายเกี่ยวกับความทะเยอทะยานด้านแท็บเล็ตของบริษัท
อะไรคือสิ่งที่เคยเป็นจุดการออกของแรงผลักดันหลักด้วยเป้าหมายในการขายไม่
กี่ล้านเครื่อง ตอนนี้ Surface เป็นจริงทางธุรกิจ
ถึงแม้ว่าจะไม่คาดหวังว่ามันจะเป็นคู่แข่งร้ายแรงกับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล
Ballmer
กล่าวว่า Microsoft กำลังพูดเกี่ยวกับปากกาคอมพิวเตอร์สำหรับหลายปี
(หมายถึงสไตลัสที่มาพร้อมกับ Surface Pro)
แต่เขาบอกว่านี่เป็นเรื่องยากที่จะทำอย่างไรกับผู้ผลิตชิ้นส่วนที่จูงใจไม่
เท่าเทียมกัน ความคิดของ Microsoft
กับแท็บเล็ตของตัวเองที่ปล่อยของพวกเขาคือเพื่อนำวิธีการปฏิบัติเน้นหลักกับ
ความจริงที่ว่าพวกเขามีรูปแบบที่ช่วยให้ผู้ผลิตอุปกรณ์ที่จะเคลื่อนไปกับพวก
เขา
ตามธรรมชาติ ซีอีโอหลีกเลี่ยงการตอบคำถามใด ๆ
ที่เกี่ยวข้องกับการจำนวนแท็บเล็ต Surface พวกเขาขายได้เท่าไร ไม่ว่า
Surface Pro ขายหมดอย่างรวดเร็วหลังจากการเปิดตัว
หรือเป็นกรณีของการขายต่ำยังคงขึ้นเป็นการอภิปราย
เมื่อถามเกี่ยวกับความท้าทายในการทำผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค Ballmer
ชี้ให้เห็นว่า แม้จะมีความจริงที่ว่าร้อยละ 65
ของเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลทั้งหมด ร้อยละ 70 ของชุดโปรแกรม Office
ทั้งหมดและร้อยละ 100 ของ Xboxes ทั้งหมดไปถึงผู้บริโภค Microsoft
ดำเนินงานที่ดีขึ้นในการสร้างรายได้ เขากล่าวว่าในบางกรณี
เขาปรารถนาดำเนินการของพวกเขาดีขึ้น แต่ในแง่เดียวกัน
เขาเชื่อว่าพวกเขาได้ทำความรำคาญของงานกับสิ่งที่ต้องการ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น