วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

นักวิเคราะห์ บอก iPhone 6 จะเป็นจอภาพ 4.8 นิ้ว

Shawn Knight, TechSpot, 7 ต.ค. 2556


TechSpot – นักวิเคราะห์หลายคนคาดว่า Apple จะเปิดตัว iPhone จะมีหน้าจอขนาดใหญ่ แต่ในปีนี้มีการกระตุ้นความตามหนังสือประวัติศาสตร์ ทุกคนได้หันไปสู่ iPhone 6 อย่างน้อยนักวิเคราะห์เชื่อว่า เราจะได้เห็นจอแสดงผล ที่มีขนาดใหญ่ในรูปแบบของปีต่อไป

Peter Misek จาก Jefferies & Co กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ในบันทึกการวิจัย iPhone 6 จะเปิดตัวพร้อมกับจอแสดงผล 4.8 นิ้ว ตามประมาณการของพวกเขา ร้อยละ 50 ของการจัดส่งสมาร์ทโฟนตอนนี้ มีหน้าจอขนาดใหญ่กว่า 4 นิ้วและ iPhone รุ่นต่อไปจะกระตุ้นวงจรการปรับรุ่นที่มีขนาดใหญ่

แน่นอน ผู้จับกระแสของการวิจัยอาจจะพิจารณายึดในการอัพเกรด iPhone 5S แต่ถ้าการขายช่วงต้นบ่งชี้ใด ๆ นั่นไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ในขณะนี้ Apple กล่าวว่าพวกเขาขาย iPhones มากกว่า 9 ล้านเครื่องในช่วงเปิดสุดสัปดาห์ ของเดือนที่ผ่านมา

สิ่งนี้ไม่ได้เป็นครั้งแรกอย่างแน่นอน ที่เราเคยได้ยินนักวิเคราะห์เรียกร้อง iPhone หน้าจอขนาดใหญ่ แต่ให้ภูมิทัศน์ เวลาและแหล่งที่มา ดูเหมือนว่าเป็นไปได้อย่างมากในเวลานี้ ช่วงต้นของเดือนที่ผ่านมา Apple มีข่าวลือว่ากำลังทดสอบหน้าจอไปถึงขนาด 6 นิ้ว ในขณะที่ ไม่น่าที่เราจะได้เห็น iPhone ลงมาในขนาดนั้น ที่มีขนาดเข้าใกล้กับ ขนาด 5 นิ้ว แต่จะไม่เป็นการช็อคขนาดใหญ่

อุปกรณ์หน้าจอขนาดใหญ่ มีอยู่ในหมู่ผู้ใช้ Android จึงมีเหตุผลที่จะเชื่อว่า iPhone ขนาดใหญ่กว่า จะไม่เท่าเทียมกันในหมู่แฟน ๆ ของ Apple

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น