วันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ไม่ใช่สมาชิก Anonymous ทั้งหมดตรงกับประวัติการเป็นแฮ็กเกอร์

Shawn Knight, TechSpot, 9 ต.ค. 2556


TechSpot - FBI ฟ้องมาชิก Anonymous จำนวนหนึ่ง เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และผลออกเป็นว่าไม่ใช่ทั้งหมดของพวกเขาตรงกับแฮกเกอร์ใต้ดิน คำฟ้องทั้งหมด 28 หน้า กล่าวหาว่า 13 คนต้องรับผิดชอบในการช่วย Anonymous ลบหรือขัดขวางการให้บริการกับเว็บไซต์หลายแห่ง รวมทั้ง ธนาคารแห่งอเมริกา , MasterCard และกลุ่มต่อต้านการละเมิดลิขสิทธิ์จำนวนมาก

Vergeได้เรียนรู้ด้วยตัว เองว่า บางส่วนของจำเลยซึ่งรวมถึง Phillip Simpson, Anthony Tadros อาชีพไอที อายุ 28 ปี ที่เป็นนักศึกษาอยู่ที่ University of Connecticut และ Geoffrey Commander อายุ 65 ปี แต่บางทีคนที่อาจจะน่าสนใจที่สุดของพวกเขาทั้งหมด Ryan Gubele อายุ 27 ปี ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงานเร็ว ๆ นี้ เป็นวิศวกรความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์สำหรับ Twitter และช่วงหนึ่งเคยเป็นพนักงานสัญญาจ้างของ Amazon

อัยการ กล่าวหา Gubele เป็นผู้รับผิดชอบ สำหรับการติดตามประสิทธิภาพของการโจมตี Motion Picture Association of America ของ Anonymous ซึ่งเป็นกลุ่มการค้าของสตูดิโอภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด พวกเขายังเชื่อว่าเขาเป็นผู้รับผิดชอบ สำหรับการเข้าถึงระบบคอมพิวเตอร์อย่างน้อยหนึ่งเป้าหมาย ในระหว่างการหาเสียงของกลุ่มนี้

Operating Payback ที่การดำเนินงาน กินเวลาตั้งแต่ กันยายน 2553 ถึง มกราคม 2554 เป็น ชุดของการประสานงานโจมตีที่ มุ่งเป้าไปที่บริษัท ที่ทั้งปฏิเสธที่จะดำเนินการบริจาคให้กับ WikiLeaks หรือผู้ที่สนับสนุนความพยายามต่อต้านการละเมิดลิขสิทธิ์

ด้วยการรื้อของ Anonymous และ จับกุม Silk Road รัฐบาลสหรัฐประสบความสำเร็จไม่น้อย เมื่อเร็ว ๆ นี้ ในการจัดการกับผู้ที่ดำเนินการกิจกรรมออนไลน์ผิดกฎหมาย การกำหนดขอบเขตความสามารถที่น่าทึ่งของ NSA ที่ไปแตะลงในการออนไลน์เกือบทุกสิ่งที่ ผู้ใช้จะทราบดีถึงการหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเลียนแบบในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น