วันพุธที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2555

LTE เป็นความตั้งใจสูงสุดของผู้ใช้ iPhone 5

Matt Hamblen, Computer World, 19 ก.ย. 2555


Computerworld - iPhone 5 ของ Apple ได้ออกขายเมื่อวันศุกร์ และผู้ซื้อจำนวนมากกำลังหวังจะใช้ความล้ำหน้าของความเร็วกว่าของความเร็ว เครือข่าย LTE

เมื่อวันพุธ AT&T กล่าวว่า ได้เพิ่ม LTE กับห้าตลาดใหญ่ในสัปดาห์นี้ ที่ ซีแอทเติล, พิทสเบิร์ก, ดีทรอยต์, ปอร์ตแลนด์ โอเรกอน และโฮโนลูลู จำนวนเมืองที่ LTE ของ AT&T ได้ครอบคลุม 72 เมือง เบอร์มิงแฮม อลาบามา, เมมฟิส เทนเนสซี, ซาคราเมนโต แคลิฟอร์เนีย, ฟิลาเดลเฟีย, โรเวสเตอร์ นิวยอร์ค และไวโอมิง เดลาแวร์ ได้รับการเพิ่มเร็วๆ นี้

AT&T ได้เสนอความเร็ว HSPA+42 และ HSPA +21 ที่สนับสนุนโดย iPhone 5 ด้วย

สองเครือข่ายนั้นมีความสามารถทางทฤษฎีของความเร็วดาวน์ลิงค์ 42 Mbps และ 21 Mbps อย่างไรก็ตาม เครือข่าย 4จีทั้งหมดในสหรัฐมีแนวโน้มในการดาวน์โหลด 10 Mbps ถึง 15 Mbps ในทางปฏิบัติ เพราะตัวแปรจำนวนมากที่มีผลการรับ รวมถึงจำนวนผู้ใช้ต่อเสาส่งของเซล LTE เร็วกว่าได้รับการพิจารณาถึงความดีเลิศสำหรับการดาวน์โหลดวิดีโอและ real-time video chat รวมถึง FaceTime บน iPhone 5

Verizon Wireless มีความรวดเร็วในด้าน LTE และคาดว่าจะทำได้ 400 ตลาดในสิ้นปีนี้ ขณะที่ Sprint หวังว่าจะมากกว่า 100 เมืองในสิ้นปี Sprint ประกาศเมื่อวันพุธว่า ได้ขายอุปกรณ์ LTE 1 ล้านชิ้น

T-Mobile ไม่มี iPhone 5 แต่กำลังหวังว่าจะอัพเกรดเป็น LTE ในปี 2556

เมื่อ LTE ไม่มีพื้นที่แน่นอน iPhone 5 จะกลับไปสู่เครือข่ายช้ากว่า โทรศัพท์บางส่วนและบางตัวนำ จะเปลี่ยนจาก LTE ไปยังเครือข่าย 3 จีช้ากว่าเป็นสาเหตุการส่งผ่านช้ากว่า ซึ่งนักวิเคราะห์กล่าวว่าจะเป็นประเด็นที่ต้องระวัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น