วันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Made in America: Lenovo เปิดโรงงานผลิตใน Whitsett, North Carolina

Rick Burgess, TechSpot, 5 มิ.ย. 2556 : ผู้ชม


TechSpot - Lenovo บริษัทพีซีอันดับสองของโลกเป็นเจ้าภาพพิธีเปิดที่ยิ่งใหญ่ในวันนี้ สำหรับการเปิดโรงงานขนาด 240,000 ตารางฟุตที่ North Carolina อย่างเป็นทางการ โรงงานผลิตใหม่ทำหน้าที่เป็นตัวอย่างของการต่ออายุผลประโยชน์ในการนำงานการ ผลิตเทคโนโลยีชั้นสูงกลับไปยังประเทศสหรัฐอเมริกา ในส่วนขององค์กรซึ่งดูเหมือนจะมีทั้งหมด แต่ทั้งหมดหนีไปยังเอเชีย

โรง งานแห่งใหม่จะไม่เพียงมีบทบาทสำคัญในการผลิตอุปกรณ์ Think ของเลอโนโวจำนวนมาก แต่จะยังสามารถใช้สำหรับการขนส่งของบริษัทที่ให้ผลตอบแทนในระดับชาติและ ศูนย์โซลูชั่นลูกค้า บริษัทกล่าวว่ามีขนาดค่อนข้างเล็กกับโรงงาน 2 ล้านเหรียญจะจ้างงานเพิ่ม 115 ตำแหน่งให้กับพื้นที่ Greensboro, North Carolina แต่การปรากฏตัวของเลอโนโวใน North Carolina จะสร้างรายได้ของรัฐ ประมาณปีละหนึ่งพันล้านดอลลาร์ Lenovo ตัวเองมีรายได้ 34 พันล้านเหรียญและมีมือการวิจัยและการพัฒนา Raleigh, North Carolina

“ผมมีความภูมิใจที่ Lenovo ยังคงลงทุนใน North Carolina ต่อไป นำงานที่จำเป็นไปยังพื้นที่ Greensboro และให้รากฐานสำหรับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในอนาคตในรัฐของเรา” Pat McCrory ผู้ว่าการรัฐ North Carolina ระบุ “Lenovo กำลังผลิตนวัตกรรมใหม่และสินค้าน่าตื่นเต้นทั่วโลก และตอนนี้พวกเขาอยู่ในสนามหลัง บ้าน North Carolina และเราโชคดีที่มีพวกเขา”

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดโรงงาน Lenovo บริจาคและนำเสนอระบบคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล ThinkCenter 36 เครื่องให้กับ YMCA ใน Greensboro สำหรับใช้ในการพัฒนาเยาวชนและการศึกษา คอมพิวเตอร์นี้ผลิตโดยโรงงานใหม่ North Carolina ใน Whitsett

สำหรับตอนนี้ การผลิตส่วนใหญ่ที่มีเทคโนโลยีสูงที่จะเกิดขึ้นในต่างประเทศ แต่กำมือของ บริษัท เช่น Samsung, Texas Instruments และ Corning มีการสร้างโพรเซสเซอร์และการผลิต Gorilla Glass ในสหรัฐอเมริกา Apple ยังได้ประกาศแผนการที่จะผลิตผลิตภัณฑ์บางส่วนของบริษัทในสหรัฐ ขณะที่ “การประกอบในประเทศสหรัฐอเมริกา” iMacs และ Mini ได้รับการการผลิต อาจจะเป็นนัยดังกล่าวว่าท้ายที่สุดได้กลับมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น