วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2556

HTC อเมริกาปลดคนงานร้อยละ 20 เพื่อการปรับปรุงองค์กร

Shawn Knight, TechSpot, 14 ก.ย. 2556


TechSpot - HTC ปลดงานคนงานร้อยละ 20 ในสหรัฐเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามที่จะปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพของ องค์กรของพวกเขาและปรับปรุงประสิทธิภาพหลังจากหลายปีที่พวกเขาเรียกว่าการ เจริญเติบโตเข้มข้น ในสำนักงานมีพนักงานและผู้รับเหมาประมาณ 150 คนซึ่งหมายความว่าประมาณ 30 คนของพวกเขาจะเป็นผู้ว่างงาน

Verge ได้รับจดหมายจาก Jason Mackenzie ประธาน HTC อเมริกาซึ่งเขาเขียนว่าวันนี้เป็นวันที่ยากที่สุดในอาชีพของเขาที่ HTC แต่ความเป็นจริงคือการที่ผลการดำเนินธุรกิจของพวกเขา ทั้งที่พวกเขาไม่ต้องการให้เป็นเช่นนี้ Mackenzie สัญญาว่าจะปฏิบัติต่อพนักงานออกด้วยความเคารพพวกเขาตามสมควรและให้พวกเขามี ทรัพยากรที่จะช่วยลดช่องว่างที่พวกเขาต้องหางานใหม่

HTC มีความลากเล็กน้อยเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่พวกเขาจะยอมแพ้ สมาร์ทโฟน HTC One เรือธงของพวกเขา คือหนึ่งในสมาร์ทโฟน ที่ขายดีที่สุดในตลาดและแคมเปญโฆษณาใหม่ที่มี Robert Downey Jr. ได้รับการต้อนรับดีที่ ปัญหาตามแหล่งข่าวภายในคือจะทำอย่างไรกับ ซีอีโอ Peter Chou แหล่งข่าวภายในเหล่านี้อ้างว่าประวัติของ Chou มีการตัดสินใจที่รวดเร็ว ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นความแข็งแกร่งให้กับบริษัท แต่ขณะนี้เป็นจุดอ่อนที่ไม่มีทิศทางที่ชัดเจนเมื่อมองไปในอนาคต

แถลงการณ์อย่างเป็นทางการจาก HTC กล่าวว่าการปลดพนักงานเป็นขั้นตอนที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในระยะยาว ของพวกเขาในฐานะทางธุรกิจและสร้างค่าสูงสุดให้กับผู้ถือหุ้น ทรัพยากรมนุษย์ในวงกว้างจะช่วยให้พวกเขาก้าวเข้าสู่ขั้นตอนใหม่ของการเจริญ เติบโตและนวัตกรรม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น