วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2556

ใบสั่งซื้อล่วงหน้า iPhone 5C รวมถึง 1 ล้านเครื่องในวันแรก - นักวิเคราะห์

Josh Lowensohn, CNET, 13 ก.ย. 2556


CNET - Apple อยู่บนเส้นทางการขายพรีเซลล์ได้ครึ่งหนึ่งเท่าที่ iPhones ทำได้ในปีที่ใหม่ ตามรายงานนักวิเคราะห์

Apple อาจจะอยู่บนเส้นทางที่จะขาย iPhone 5Cs ใน 24 ชั่วโมงแรกเป็นครึ่งครึ่งหนึ่งของ iPhone 5 ตามไว้ในปีที่แล้ว ตามรายงานใหม่

Piper Jaffray นักวิเคราะห์ Gene Munster ออกบันทึกเมื่อวันศุกร์ บอกว่าเขาคาดหวังว่า Apple จะได้ใบสั่งซื้อล่วง
หน้าของวันแรกประมาณ 1 ล้านเครื่อง จะเป็นประมาณครึ่งหนึ่งของใบสั่งซื้อล่วงหน้า 2 ล้านเครื่องที่ Apple รายงานหลังจาก วันแรกของยอดขาย iPhone 5 ในปีที่แล้ว และใกล้กับการขาย iPhone 4S ของบริษัทในปี 2554

ความแตกต่างขนาดใหญ่คือ Apple กำลังขายอุปกรณ์สองเครื่อง คือ 5C ราคาถูก และ 5S - ทั้งคู่มาแทนที่ iPhone 5 ซึ่งได้ถูกยกเลิกแล้ว รุ่น 5C เป็นอุปกรณ์ที่จัดขึ้นเฉพาะสำหรับยอดขายล่วงหน้า ในขณะนี้ Apple วางแผนที่จะเริ่มต้นจากการขาย 5S เที่ยงวันศุกร์ถัดไป พร้อมกับผ่านคู่ค้าผู้ให้บริการของตน

ในประมาณการ Munster กล่าวว่าเชื่อมั่นผู้บริโภคสำหรับ รุ่น Apple 5C คือ “การปรับปรุง” ตั้งแต่อุปกรณ์ที่ถูกเปิดเผยก่อนหน้านี้ในสัปดาห์นี้ นั่นอยู่บนพื้นฐานของการศึกษาของผู้ใช้ Twitter ผู้ติดตามในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

“เราเชื่อว่าคนที่ตามเทคโนโลยีอย่างใกล้ชิดและมีความสนใจในการประกาศ 5C ตั้งแต่มีการเปลี่ยนแปลงน้อยมากจาก 5 แต่คนตามปกติมากขึ้นที่เกี่ยวข้องในการสนทนา เรื่องสีจะปรากฏขึ้นเพื่อผู้บริโภคและ 5C อาจจะนิยมมากขึ้น ในฐานผู้บริโภคโดยรวมกว่าบางคนคาดหวัง” Munster ได้เขียนในรายงาน

Apple คาดว่าจะประกาศยอดขายวันแรกในวันพรุ่งนี้ บางสิ่งเป็นการทำสำหรับ iPhone สามรุ่นที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น