วันเสาร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2556

Amazon ย้อนกลับ Kindle Fire รุ่น 8GB ‘จากหลุมศพ’

Donna Tam, CNET, 27 ก.ย. 2556


CNET - ซีอีโอ Jeff Bezos วางเครื่องหน่วยความจำ 8GB เข้าสู่สุสานในปีที่ผ่านมา ระหว่างการเปิดตัว Kindle Fire HD แต่ทำไม Amazon จะทำใหม่ในตอนนี้?

Amazon ได้นำ แท็บเล็ต 8 กิกะไบต์ กลับมาจากความตายกับ Kindle Fire HD รุ่นใหม่ แม้จะจัดเก็บเครื่องที่เหลือในปีที่ผ่านมา

บริษัทได้ออกแท็บเล็ตล่าสุดในวันอังคารที่ ตัวเลือกสำหรับการบรรยายพิเศษกับสื่อที่คัดเลือกมาที่สำนักงานใหญ่ใน Seattle แทนที่จะเป็นงานเปิดตัวฉูดฉาด นอกเหนือไปจากครอบครัวแท็บเล็ตใหม่ Kindle Fire HDX บริษัท แนะนำตัวเลือก 8GB อย่างเฉื่อยชา ที่มีการฟื้นฟู the Kindle Fire HD

ซีอีโอ Jeff Bezos ทำเรื่องขนาดใหญ่เกี่ยวกับการไม่นำเสนอ Kindle Fire HD รุ่น 8GB ซึ่งเริ่มต้นที่ ในการเปิดตัวอุปกรณ์สำหรับปีที่ผ่านมา

“สำหรับอุปกรณ์ระดับสูง 8 กิกะไบต์ถึงที่ตายแล้ว” เขากล่าว หน้าจอด้านหลังของเขาประกายภาพของหลุมฝังศพด้วยคำว่า “RIP 8GB” จารึกไว้ในระหว่างที่เขาประกาศ

ดังนั้นการกลับมาของแท็บเล็ต 8GB มีเหตุผลว่าทำไม?

“เราอยากจะให้ลูกค้าของเรามีทางเลือกและเราต้องการที่จะทำให้มีราคา 139 เหรียญ บวกกับการจัดเก็บ cloud ฟรี” โฆษกหญิง Amazon กล่าว เมื่อถามความคิดเห็น

Eric Franklin ของ CNET บอกว่าจะทำอย่างไรกับการแข่งขันของ Amazon ในตลาดแท็บเล็ตงบประมาณต่ำ และมุ่งเน้นใหม่กับ streaming content ของบริษัท

“ผมคิดว่า ทั้งหมดเกี่ยวกับการโจมตีจุดราคาต่ำ 139 เหรียญสำหรับ Kindle Fire ดูเหมือนว่าเป็นการขโมยมากที่สุด” เขากล่าวว่า "บางที Amazonอาจจะวางแผนที่จะใช้ประโยชน์ทั้งหมดเป็นการบริการ streaming ซึ่งไม่จำเป็นต้องจัดเก็บข้อมูลมาก”

บริษัทลงทุนอย่างหนักเสมอในการส่งเนื้อหา แต่เนื้อหาที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว จากหนังสือทางกายภาพ และซีดี มาเป็น ภาพยนตร์และเพลง streaming จาก cloud และที่ว่าเมื่อแท็บเล็ต 8GB ของการจัดเก็บทำได้ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น