วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

Cisco Systems จ้าง Barclays ช่วยขาย Linksys

Shawn Knight, techspot.com, 17 ธ.ค. 2555


techspot.com - Cisco Systems ได้ว่าจ้าง Barclays บริษัททางการเงิน เพื่อช่วยหาผู้ซื้อ Linksys แบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่มีไปถึงเราเตอร์ (router) จากแหล่งไม่เปิดเผยชื่อตามรายงานครั้งแรกโดย Bloomberg ผู้ผลิตเครื่องรับโทรทัศน์อาจทำให้เป้าหมายที่ดีสำหรับการซื้อ เนื่องจากการรับรู้แบรนด์และเทคโนโลยีของพวกเขาสามารถไปดำเนินการในชุด เชื่อมต่อในอนาคต

การตัดสินใจที่จะขายแบรนด์นี้เป็นส่วนหนึ่งของ ยุทธศาสตร์โดยรวมของ Cisco ในการออกจากธุรกิจสินค้าผู้บริโภคและมุ่งเน้นมากขึ้นเกี่ยวกับซอฟต์แวร์และ บริการทางเทคโนโลยีทั้งหมด ตามที่ปรากฏในเอกสาร ในความเป็นจริง ซีอีโอ John Chambers ได้ตัดงานเกือบ 8,000 กว่าตำแหน่งของปีที่ผ่านมา กำจัดแบรนด์อื่น ๆ เช่น กล้อง Flip Video ในกระบวนการ

ถึงแม้ว่า Cisco ยังคงผูกพันกับการลงทุนในธุรกิจอื่น ๆ บริษัทนี้ ผลิต set-top box ของ Scientific Atlanta cable ในเดือนกรกฎาคม พวกเขาซื้อกลุ่ม NDS ราคา 5 พันล้านเหรียญและร่วมกัน พวกเขาดำเนินการ British Sky Broadcasting Group, Canal Plus และ DirecTV

มีความเชื่อว่า Linksys จะขายต่ำกว่า 500 ล้านเหรียญเล็กน้อย ซึ่ง Cisco จ่ายในปี 2546 เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่ามันเป็นแบรนด์โตเต็มที่ อัตรากำไรโดยรวมต่ำ ตัวแทนของ Cisco และ Barclays ทั้งคู่ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นเกี่ยวกับการขาย

ในความสนใจของความอยากรู้ สิ่งที่ แบรนด์ของเราเตอร์ที่ใช้กับเครือข่ายสำหรับบ้านของคุณ? Linksys และ Netgear อาจจะสองชื่อที่เราส่วนใหญ่คุ้นเคยกัน แต่ไม่มีความลับที่จงรักภักดีต่อแบรนด์มีบทบาทอย่างมากในการขายเราเตอร์ทุก วันนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น