วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ข่าวลือ iPhone 5 จะใช้จอ 4 นิ้ว

Lee Kaelin, techspot.com, 17 พ.ค. 2555


techspot.com – สารสนเทศหนักแน่นมากขึ้นกำลังเริ่มเข้ามายืนยันว่า Apple จะใช้จอใหญ่ขึ้นสำหรับ iPhone รุ่นที่หก ที่กำลังมาถึงจากจอ 3.5 นิ้ว ซึ่งได้ใช้กับอุปกรณ์นี้ตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2550

The Wall Street Journal รายงานว่า แหล่งข่าวเชื่อถือได้ยืนยันว่าผู้ผลิตแผงหน้าจอ LG Display และสองบริษัทญี่ปุ่น Sharp Corporation และ Japan Display ที่รัฐบาลญี่ปุ่นหนุนหลังกำลังผลิตจอภาพใหญ่ซึ่งจะมีขนาดอย่างน้อย 4 นิ้ว

พวกเขาเชื่อว่าผู้ส่งมอบทั้งสามรายจะได้รับคำสั่งซื้อในช่วงต้นเดือน มิถุนายน สำหรับการผลิตโทรศัพท์ในเดือนสิงหาคมและรับประกันให้มาถึงก่อนช่วงวันหยุด สำคัญคริสต์มาส

ข่าวลือปรากฏอย่างน่าเชื่อถือมากขึ้นหลังจาก Reuters อ้างว่าแหล่งข่าวของเขาเปิดเยผู้ส่งมอบสามรายกำลังผลิตจอนี้อยู่ พวกเขาเชื่อว่าขนาดแน่นอนของหน้าจอ iPhone ใหม่จะเป็นสี่นิ้วจากมุมถึงมุม อย่างไรก็ตาม ไม่มีสารสนเทศเกี่ยวกับความละเอียดของจอจากแหล่งข่าว

เรื่องนี้ไม่น่าแปลกใจในการเห็น Apple พิจารณาใช้จอใหญ่ขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตั้งแต่ผู้บริโภคมีความต้องการหน้าจอขนาดใหญ่กว่า iPhone ของ Apple มากขึ้น ตัวอย่างเช่น เมื่อต้นเดือนนี้ Samsung Electronics เปิดตัวโทรศัพท์เรือธง Galaxy S3 ล่าสุดของพวกเขา ที่ใช้จอภาพ HD Super AMOLED 4.8 นิ้ว

รายงานนี้ตามหลังข่าวลือในเดือนมีนาคมที่บอกว่า iPhone ใหม่จะใช้จอ 4.6 นิ้ว อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนไปสู่หน้าจอ 4 นิ้วดูเหมือนเป็นไปได้มากกว่า แต่เราคงต้องเฝ้าดูว่าจะออกมาอย่างไร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น