วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Microsoft จะเสนออัพเกรด Windows 8 Pro ที่ 39.99 เหรียญ

Matthew DeCarlo, techspot.com, 2 ก.ค. 2555


techspot.com - Microsoft จะเสนอราคาในการอัพเกรดจาก Windows ที่ติดตั้งอยู่ของคุณเป็นเวอร์ชันล่าสุด ถ้าระบบของคุณกำลังใช้งาน Windows XP, Vista หรือ 7 คุณจะสามารถอัพเกรดเป็น Windows 8 Pro ในราคา 39.99 เหรียญ และถ้าจำเป็น คุณจะสามารถเพิ่ม Windows Media Center ได้ฟรีผ่านตัวเลือก “add features” หลังจากติดตั้งระบบปฏิบัติการ

นอก จากราคาถูกแล้ว การอัพเกรดมีความตรงไปตรงมาเพียงพอสำหรับผู้ใช้ส่วนใหญ่โดยปราศจากการช่วย เหลือ หลังจากดาวน์โหลด Windows 8 Upgrade Assistant คุณจะได้รับคำแนะนำจากการซื้อ ไปถึงการติดตั้ง จะแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับโปรแกรมประยุกต์หรืออุปกรณ์เข้ากันไม่ได้ ส่วนการทำงานของ Windows 8 ว่าอะไรคุณจะต้องเก็บไว้และอื่นๆ

เปรียบเทียบกับ ราคา 120 เหรียญหรือ 220 เหรียญในการอัพเกรด Windows Vista เป็น Windows 7 Home Premium หรือ Ultimate (ไม่รวมการส่งเสริมการขาย เช่น ส่วนลดกับสถาบันการศึกษาและครอบครัว)

นี่เป็นหมายเหตุสำคัญ ถึงแม้ว่าคุณสามารถดาวน์โหลด ISO ผ่าน Upgrade Assistant และสร้างไดร์ฟ DVD หรือ USB สำหรับการบู๊ตด้วยตัวเอง แต่ Microsoft จะขาย DVD สำรองโดยเพิ่มค่าส่ง 15 เหรียญ สรุปคือ สำเนาขายปลีกทางกายภาคของสื่ออัพเกรด Windows 8 Pro จะมีราคา 69.99 เหรียญ ราคาเหล่านี้จะมีให้ใน 131 ตลาดถึง 31 มกราคม 2556 และยังไม่ชัดเจนว่าจะมีการเพิ่มเท่าไรหลังจากนั้น

ผู้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ Windows 7 หลัง 2 มิถุนายน จะสามารถอัพเกรดเป็น Windows 8 Pro ในราคา 14.99 เหรียญ การอัพเกรดจาก Windows 7 จะไร้ตะเข็บ ยอมให้คุณรักษาไฟล์ โปรแกรมประยุกต์ และการตั้งค่าระบบปฏิบัติการ Windows Vista จะสามารถรักษาไฟล์ได้ ขณะที่ ผู้ใช้ XP จะสามารถรักษาไฟล์และโปรแกรมประยุกต์ได้ ถ้าข่าวลือจากสัปดาห์ที่แล้วเป็นจริง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น