Jesse Schoff, TechSpot, 8 พ.ค. 2556
TechSpot - Nielsen ยักษ์เรทติ้งโทรทัศน์
กำหนดวิธีการที่ประสบความสำเร็จโดยการวัดผู้ชม
ได้มาถึงขั้นสุดท้ายเพื่อเริ่มต้นรวมถึงครัวเรือนหลายหลังที่สื่อกระแสไปยัง
คอมพิวเตอร์, set-top box, เกมคอนโซล และอุปกรณ์สตรีมมิ่งอื่น ๆ ของพวกเขา
บริษัท
ได้สร้างโครงการนำร่องใหม่เป็นครั้งแรกสำหรับเครือข่ายชื่อดังรวมทั้ง A+E,
ABC, , CBS, The CW, Discovery Communications, FOX, NBC และ Univision
โครงการนำร่อง “Nielsen Digital Program Ratings”
ได้รับการตั้งขึ้นให้ทำงานตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงมิถุนายน
และแม้จะเป็นช่วงทดสอบ
บริษัทจัดเรทติ้งต้องรู้สึกมั่นใจมากขึ้นเกี่ยวกับระบบใหม่ที่พวกเขาได้
ประกาศแล้วว่าจะเปิดเชิงพาณิชย์ในปลายปีนี้
เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าพวกเขาเป็นเพียงการไปรอบ ๆ
เพื่อปรับปรุงระบบการจัดเรทติ้งรวมถึงสตรีมมิ่ง แต่ดีกว่าไม่ทำ
ผู้ชมออนไลน์แสดงให้เห็นความนิยมอย่างมาก
เช่นเดียวกับชุมชนและข้อมูลนี้ทางประวัติศาสตร์ยังไม่ได้ถูกนำมานับ Nielsen
กล่าวว่าพวกเขาจะกำลังวัดสตรีมมากน้อยแค่ไหนของการแสดงโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่
ใช้ความพร้อม
ดังนั้นเครือข่ายสามารถเริ่มต้นการผสมผสานข้อมูลนี้ในการตัดสินใจกระบวนการ
และเช่นเคย กับอุตสาหกรรมโทรทัศน์ ลงมาเพื่อการโฆษณา “ผลิตภัณฑ์ Nielsen
Online Campaign Ratings, Nielsen Digital Program Ratings
จะช่วยให้ลูกค้าเพื่อทำความเข้าใจผู้ชมออนไลน์สำหรับรายการของพวกเขาโดยการ
ควบคุมวิธีการเดียวกัน Nielsen
ใช้ในการวัดผู้ชมสำหรับการโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับ” Eric Solomon
รองประธานอาวุโสด้านวัดผู้ชมทั่วโลกดิจิตอล ที่ Nielsen กล่าว
ปัจจุบัน Nielsen ระบุว่ามี 114.2 ครัวเรือนในประเทศสหรัฐอเมริกามีโทรทัศน์
นิยามใหม่รวมถึงบ้าน
ถ้าพวกเขามีการเชื่อมต่อบรอดแบนด์และโทรทัศน์อย่างน้อยหนึ่งหนึ่งจอภาพหรือ
ทีวีที่ทำงานได้ ที่มีความสามารถในการรับวิดีโอ
นี่คือการเพิ่มจำนวนของครัวเรือนที่ติดตั้ง “โทรทัศน์” ที่ 115.6 ล้าน
บริษัทได้ระบุว่าพวกเขาตั้งใจในที่สุดจะรวมถึงสื่ออื่น ๆ
เช่นกันในระบบการจัดเรทติ้ง รวมทั้งตัวชี้วัดจากแหล่งที่มาเช่น YouTube และ
Hulu
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น