วันเสาร์ที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2556

Lenovo พิจารณาซื้อ RIM เพื่อหนุนธุรกิจมือถือ

Shawn Knight, techspot.com, 24 ม.ค. 2556


TechSpot - Wong Wai Ming ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน Lenovo กล่าวว่าในการสัมภาษณ์ล่าสุดว่า บริษัทกำลังประเมินความเหมาะสมของเป้าหมายที่มีศักยภาพสำหรับการเข้าซื้อ กิจการและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในความพยายามที่จะขยายธุรกิจอุปกรณ์มือถือของ พวกเขา หนึ่งในเป้าหมายเหล่านั้นตาม Ming พูดถึงคือ โทรศัพท์มือถือคานาดาที่กำลังดิ้นรน Research in Motion

ผู้บริหาร รายนี้ไม่ได้ให้กำหนดการว่า พวกเขาจะทำให้การตัดสินใจทางใดทางหนึ่งเกี่ยวกับ RIM หรือการเข้าซื้อกิจการที่มีศักยภาพอื่น ๆ จะเป็นเมื่อไร แต่เขาก็ชี้ให้เห็นว่า Lenovo จะไม่ลังเล ถ้าโอกาสที่เหมาะสมมาพร้อมกับการให้ผลตอบแทนกับ บริษัทและผู้ถือหุ้น

Lenovo ไม่มีโทรศัพท์มือถือปรากฏในสหรัฐอเมริกา แต่พวกเขาค่อนข้างเข้มแข็งในตลาดมือถือจีน ก่อนหน้านี้ สมาร์ทโฟน K900 ของพวกเขาได้มาถึง รุ่นนี้เป็นหนึ่งในรายแรกที่ใช้โพรเซสเซอร์แบบ dual-core ใหม่ของ Intel Atom กับจอภาพ IPS 1080p 5.5 นิ้ว ครอบคลุมชั้นนอกด้วยความหนาเพียง 6.9 ม.ม. และมีน้ำหนักเพียง 5.7 ออนซ์ แน่นอน Lenovo ดูเหมือนจะได้ผู้ชนะในมือของพวกเขาที่นี่

Jean-Louis Lafayeedney นักวิเคราะห์ของ JI Asia มีความเห็นว่า Lenovo สามารถยกระดับขนาดพวกเขาในเครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อพัฒนาธุรกิจด้านอินเทอร์ เน็ตบนมือถือ แน่นอน ทั้งหมดนี้คือ การปลุกของตลาดพีซีที่ลดลง ในฐานะผู้ผลิตคอมพิวเตอร์หมายเลขสองของโลก Lafayeedney ถูกต้องในในสมมติฐานที่ว่าพวกเขาดึงอุตสาหกรรมพีซีให้สามารถช่วยพวกเขาได้ รับการที่พวกเขาอยากจะได้กับโทรศัพท์มือถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น