วันจันทร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

การสำรวจ: 48% ของผู้ขับขี่รถยนต์อายุระหว่าง 18-29 ใช้อินเทอร์เน็ตในขณะขับรถ

Rick Burgess, techspot.com, 23 พ.ย. 2555


techspot.com - ตามการสำรวจที่ดำเนินการโดย State Farm Insurance พบว่ามากถึงร้อยละ 21 ของคนขับเจ้าของสมาร์ทโฟนยอมรับว่าเข้าถึงเว็บในขณะขับรถหรือ webbing บริษัทหมายถึงเรื่องนี้ คนขับที่มีอายุระหว่าง 18 และ 29 เป็นประชากรส่วนใหญ่มีแนวโน้มที่จะทำให้เสี่ยงตัวเอง (และอื่น ๆ ) ร้อยละ 48 ยอมรับถึงการกระทำเข้าถึงอินเตอร์เน็ตอย่างรวดเร็ว

นี่เป็นครั้ง ที่สี่ที่ State Farm ดำเนินการกับคนขับเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ใน แต่ละปี ผู้ขับขี่รถยนต์จำนวนพยายามหลายงานพร้อมกันโดยการตรวจสอบอีเมล, การปรับปรุงสถานะของเครือข่ายทางสังคม และได้รับการออนไลน์ทั่วไปยังคงเพิ่มขึ้น โดยการเปรียบเทียบกับปี 2009 มีคนขับเจ้าของโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนเพียงร้อยละ 13 ยอมรับว่า webbing ภายใต้การสำรวจเดียวกัน ตัวเลขตอนนี้ขึ้นไปเป็นร้อยละ 21

คนขับอายุ 18 ถึง 29 เพิ่มขึ้นการใช้งานเว็บในยานพาหนะจากร้อยละ 29 เป็น 48 ในขณะที่ร้อยละ 30 ของกลุ่มอายุนี้ยอมรับว่าทำการปรับปรุงสถานะของเครือข่ายทางสังคม ซึ่งเพิ่มขึ้นจากร้อยละ 20 ในปี 2009 กลุ่มเดียวกันยังยอมรับการอ่านเครือข่ายสื่อทางสังคม (ร้อยละ 36) และการตรวจสอบอีเมล์ (ร้อยละ 43) ในขณะที่ขับรถ

อาจจะแปลกใจรายงานแสดงให้เห็นว่า webbing ลดลงตามอายุ

เมื่อถามเกี่ยวกับกฎระเบียบที่เกี่ยวข้องกับการขับขี่ฟุ้งซ่าน เกือบสามในสี่ของผู้ตอบแบบสำรวจเห็นด้วยอย่างยิ่งกับกฎหมายห้ามการพิมพ์ข้อ ความ อย่างไรก็ตามสองในสามของผู้ตอบแบบสอบถามรู้สึกว่ากฎหมายไม่ได้บังคับใช้

การศึกษารวมถึงข้อมูลจากประมาณคนขับ 1000 คนที่มีอายุเกินกว่า 17 นอกจากนี้ ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่าการสำรวจได้ดำเนินการออนไลน์ เป็นผลให้คำตอบแบบสำรวจความคิดเห็นมีแนวโน้มที่สีสัน โดยนับคนขับที่ใช้เทคโนโลยีสื่อสารคนอารมณ์ร้ายรุ่นเก่าหรือคนหัวทันสมัย บริษัทมองไปที่การขัดเกลาต่อไปไปที่เจ้าของสมาร์ทโฟนที่ขับรถระหว่าง 1 ถึง 80 ชั่วโมงต่อเดือน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น