วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รายละเอียดแท็บเลต Nexus 7 ราคา 199 เหรียญรั่วไหลก่อนหน้า I/O Conference

Shawn Knight, techspot.com, 25 มิ.ย. 2555


techspot.com – สเปคแท๊บเลต 7 นิ้ว ที่มีข่าวลือยาวนานของ Google ได้รั่วไหลก่อนหน้าการประชุม I/O Conference ประจำปีที่จะเปิดประชุมในวันพุธ แท๊บเลตนี้กำลังผลิตโดย Asus แต่ใช้ตราสินค้า Google และจัดจำหน่าย เหมือนกับพวกเขาทำกับ สมาร์ทโฟน Galaxy Nexus ผ่าน Google Play Store

Gizmodo อ้างว่าได้รับเอกสารการฝึกอบรมที่มีรายละเอียดทุกอย่างที่ต้องการรู้เกี่ยว กับแท๊บเลต Nexus 7 นิ้ว หัวใจของระบบคือโพรเซสเซอร์ quad-core Tegra 3 ที่ความเร็วนาฬิกา 1.3GHz, หน่วยความจำชั่วคราว 1GB, GeForce 12-core GPU และตัวเลือกของทั้งพื้นที่จัดเก็บ 8GB หรือ 16GB

จอภาพ IPS 7 นิ้วมีมุมมอง 178 องศาและทำงานบนความละเอียด 1,280 x 800 มีกล้อง 1.2 ล้านพิกเซลบนด้านหน้าสำหรับการแชตผ่านวิดีโอ และเรารับทราบว่าเครื่องนี้จะให้แบตเตอร์รีอายุ 9 ชั่วโมงจากการชาร์จครั้งเดียว

นอกจากนี้ เอกสารรั่วไหลบอกว่า Nexus 7 จะเป็นอุปกรณ์แรกที่ส่งออกด้วย Android Jelly Bean ที่มาแทนที่ Ice Cream Sandwich ราคาอยู่ที่ 199 เหรียญสำหรับรุ่น 8GB และ 249 เหรียญสำหรับรุ่น 16GB ทำให้เครื่องนี้เป็นคู่แข่งของแท๊บเลต Kindle Fire ของ Amazon และ Nook ของ Barnes & Noble

ยังไม่มีคำชี้แจงเมื่อ Google กำลังวางแผนทำให้แท๊บเลตมีให้สำหรับการซื้อ แต่หวังว่าจะนานนักหลังการประกาศ ส่วนใหญ่หวังว่า Google จะเปิดเผยฮาร์ดแวร์ใหม่ที่ I/O Conference ในสัปดาห์นี้ เราจะรู้รายละเอียดมากขึ้นในวันพุธที่จะมาถึง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น