วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Twitter เพิ่มหุ้นส่วนด้านสื่อให้กับฟังก์ชัน Expanded Tweets

Shawn Knight, techspot.com, 14 มิ.ย. 2555


techspot.com – Twitter กำลังสร้างฟังก์ชัน Expanded Tweets โดยการเพิ่มหุ้นส่วนสื่อใหม่เข้าในโครงการนี้ ได้มีพื้นที่สำหรับ YouTube และ Instagram เรียบร้อยแล้ว Expanded Tweets ยอมให้ผู้ใช้พรีวิวลิงก์ด้านขวาก่อนออกจากเว็บไซต์ไมโครบล๊อกแห่งนี้

บริการ นี้จะให้ผู้ใช้พรีวิวเนื่อหาของไซต์ที่เข้าร่วม ซึ่งสามารถรวมหัวข้อข่าว ย่อหน้าแนะนำ ภาพ และแม้กระทั่งวิดีโอ บล็อกของ Twitter ประกาศการเพิ่มหุ้นส่วนสื่อมากมาย รวมและไม่จำกัด The Wall Street Journal, Time, MSNBC, The New York Times, The Los Angeles Times, The San Francisco Chronicle, Der Spiegel Online, BuzzFeed และ TMZ และจะอยู่ในหมวด “ข่าว”

ผู้ใช้ที่ค้นหาเนื้อหาที่พวกเขาชอบจะเข้าร่วมเพื่อติดตามบัญชีที่โพสต์ ตอบ และ พึงพอใจหรือรีทวีต จากการทวีตเดิม

GigaOm ชี้ว่า Twitter ปรากฏการเปลี่ยนแปลงช้าในการเข้ามาถึงบริษัทสื่อ ถึงแม้ว่า ซีอีโออ้างว่ามีหลายโอกาส กรณีในจุดนี้คือ เมื่อเร็วๆนี้ การเป็นหุ้นส่วน NASCAR ที่ได้รับการออกแบบให้ช่วยสมาชิกค้นหาทวีตสดเกี่ยวกับการแข่งขันล่าสุด ตัวอย่างอื่น เช่น Twitter ทำงานกับ Super Bowl และ The X Factor ของ Fox เพื่อยกระดับการทวีตและประสบการณ์การชม

บริษัทเริ่มปล่อยส่วนการทำงานใหม่ให้กับผู้ใช้ทั้งหมด ผู้ใช้ Twitter บนโทรศัพท์ Android และ iPhone จะต้องคอยไปอีกเล็กน้อยเพื่อใช้ส่วนการกระทำนี้ การปรับปรุงเหล่านี้ “กำลังมาถึง”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น