วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Amazon เปิดตัวโปรแกรม Kindle Cloud Reader ฟรีสำหรับเว็บบราวเซอร์

Matt Hamblen, Computer World, 10 ส.ค. 2554


Computerworld – Amazon แนะนำโปรแกรมประยุกต์ Kindle Cloud Reader ฟรี ซึ่งยอมให้ผู้ใช้เข้าถึงหนังสือ Kindle อย่างทันทีจากเว็บบราวเซอร์โดยปราศจากความต้องการให้ดาวน์โหลดหนังสือลงมา ก่อน

โปรแกรมประยุกต์นี้ มีให้แบบออนไลน์แล้วสำหรับบราวเซอร์ safari บน iPad หรือเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และบนบราวเซอร์ Chrome และจะมีให้สำหรับ Internet Explorer, Firefox, BlackBerry PlayBook และอื่นในเดือนต่อไป Amazon กล่าวในแถลงการณ์

Dorothy Nicholls ผู้อำนวยการของ Amazon Kindle กล่าวว่าแนวคิด cloud reader เหมาะสมกับความพยายามของ Amazon ที่ยอมให้ผู้ใช้ซื้อหนังสือครั้งเดียวและอ่านได้ทุกที่

โปรแกรมประยุกต์แบบ cloud มีฐานบน HTML5 และทำให้อุปกรณ์การอ่านหรือเครื่องคอมพิวเตอร์คุ้มค่า Amazon กล่าวว่า ถึงแม้ว่าหนังสือนี้สามารถได้รับการอ่านทันที แต่ยังคงต้องเก็บแบบท้องถิ่นสำหรับการอ่านออฟไลน์ Bookmarks note และ highlight จะต้องมีการเก็บด้วยและตัวอ่านจะได้รับการทำให้ตรงกันอย่างอัตโนมัติกับไลบ รารี Kindle ของผู้ใช้ และอ่านหน้าหลังสุด

Kindle Store มีหนังสือ Kindle มากกว่า 950,000 เล่ม จำนวนมากฟรี Amazon ได้ทำรายการหลากหลายของอุปกรณ์ Kindle e-reader ที่ขายดี ด้วยรุ่น Kindle กับข้อเสนอพิเศษ ที่เริ่มจาก 114 เหรียญ อุปกรณ์เหล่านั้นต้องการให้ดาวน์โหลดอ่านโทรศัพท์เซลลูลาร์ไร้สาย หรือ Wi-Fi ต่างจากแนวคิด Kindle Cloud Reader ที่แนะนำในวันนี้ อย่างไรก็ตาม หนังสือ Kindle สามารถอ่านบน iPads, iPhones, เครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล, เครื่อง Macs, โทรศัพท์ Android, เครื่องคอมพิวเตอร์ tablet และ BlackBerry


 <iframe src="http://rcm.amazon.com/e/cm?t=widebase-20&o=1&p=8&l=as1&asins=B0051VVOB2&ref=tf_til&fc1=000000&IS2=1&lt1=_blank&m=amazon&lc1=0000FF&bc1=000000&bg1=CCCCCC&f=ifr" style="width:120px;height:240px;" scrolling="no" marginwidth="0" marginheight="0" frameborder="0"></iframe>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น