วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Microsoft ปรับใหม่การค้นตามเวลาจริงบน Twitter

Mary Jo Foley , ZDNet.com, 6 ก.ย. 2554


ZDNet.com - Microsoft และ Twitter ได้ปรับใหม่ข้อตกลงของพวกเขาใหม่ ซึ่งผลลัพธ์ของ Twitter จะแสดงเป็นส่วนหนึ่งของผลลัพธ์การค้นหาตามเวลาจริงใน Bing

ไม่มีการแถลงข่าวและไม่มีการโพสต์ถึงการปรับปรุงใหม่ ตามความจริง โฆษกของ Microsoft จะพูดเมื่อการถามว่า

“เรายินดีที่จะประกาศว่า เรากำลังขยายความร่วมมือของเรากับ Twitter เราไม่ได้มีข้อความแบ่งปันในข้อตกลง”

เจ้าหน้าที่ Microsoft ไม่มีความเห็นกับสิ่งที่ทั้งคู่กำลังร่วมมือ ถ้าทุกอย่างอยู่เหนือการควบคุมของ Twitter ของผลลัพธ์การค้นหาตามเวลาจริง

AllThingsD รายงานในกลางเดือนกรกฎาคม หลังจากล้มเหลวจาก Google สำหรับใบอนุญาตสายข้อมูล “firehorse” Twitter กำลังพยายามปิดข้อตกลงเดียวกันกับ Microsoft หลังจากข้อตกลง Google-Twitter สิ้นสุดเมื่อ 2 กรกฎาคม Google เวลาจริงทั้งหมดค้นหาผลิตภัณฑ์ออฟไลน์ ตามที่ AllThingsD หมายเหตุไว้ รายละเอียดเพิ่มเติมของ AllThingsD เดือนกรกฎาคม

“Bing ซึ่งข้อตกลง Firehose ดั้งเดิม ที่เหมือนกับ Google ที่ลงนามในปี 2552 มีอายุยาวกว่า Google 6 เดือน ท่ามกลางข้อความโต้แย้งน้อยคือค่าธรรมเนียมใบอนุญาต Twitter ต้องการ 30 ล้านเหรียญต่อปีสำหรับรายละเอียดตามเวลาจริง เป็นสองเท่าของค่าธรรมเนียมเดิม แต่ Microsoft (เหมือนกับ Google) ยังไม่เห็นด้วยกับข้อเรียกร้องอื่นของ Twitter คือ การควบคุมอินเตอร์เฟซกับผู้ใช้มากขึ้น ตัดการโฆษณาต่อจากการทวีต และการเชื่อมโยงย้อนกับ Twitter แหล่งข่าวกล่าว Microsoft มีข้อเสนอมากกว่า Twitter กำลังเสนอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น