วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

Apple อาจจะเป็นเจ้าภาพอีเว้นท์สื่อโทรทัศน์ในเดือนมีนาคม

Shawn Knight, TechSpot, 13 ก.พ. 2556


TechSpot - Apple กำลังเตรียมการเป็นเจ้าภาพจัดอีเว้นสื่อในเดือนมีนาคมว่าจะเน้นความคิดริ เริ่มโทรทัศน์ที่คาดหวังอย่างแพร่หลาย Peter Misek จาก Jefferies Equity Research ไม่เชื่อว่าเราจะเห็น iTV จริงในอีเว้นท์ แต่เครื่องมือสำหรับนักพัฒนาที่จะอนุญาตให้ set-top box ของ Apple TV ที่จะได้รับแอปของบุคคลที่สาม

ในหมายเหตุถึงนักลงทุน Misek กล่าวว่าเขาเชื่อว่าการเปิดตัวโทรทัศน์ที่เกิดขึ้นจริงอาจจะเกิดขึ้นในเดือน กันยายนหรือตุลาคมจากการตรวจสอบช่อง เขาคาดว่า Apple จะเปิดตัวชุดในช่วง 42 นิ้วถึง 55 นิ้ว ซึ่งมีราคาเริ่มต้นที่ 1,500 เหรียญ ส่วนใหญ่ Cupertino จะขึ้นอยู่กับการใช้ประโยชน์จากเนื้อหาผ่านทางความร่วมมือกับผู้ประกอบการ ทีวีแบบจ่ายเงิน

ความคิดที่ Apple ต้องการที่จะประดิษฐ์ชุดโทรทัศน์ใหม่เหมือนกับพวกเขามีเพลงและอุตสาหกรรม โทรศัพท์มือถืออาจจะเป็นหนึ่งในความลับที่เก็บไว้ที่เลวร้ายที่สุดในด้าน เทคโนโลยี ข่าวลือเกี่ยวกับ iTV ได้รับการหมุนมาหลายปีแม้กระทั่งก่อนที่ Steve Jobs ยอมรับว่าเขาต้องการในที่สุด "สลายเรื่องนี้" ในชีวประวัติของเขาได้รับอนุญาตโดย Walter Isaacson

ในระหว่างการประชุม Apple ประจำไตรมาสล่าสุดซีอีโอ Tim Cook ตั้งข้อสังเกตว่า บริษัทของเขาให้การสนับสนุนจำนวนมากกับส่วนโทรทัศน์ เขากล่าวว่าพวกเขาจะได้ติดตามตลาดใกล้ชิด (ที่จะพูดน้อย)

Apple Insider ชี้ให้เห็นว่าการเก็งกำไรจำนวนมากรอบความคิดโทรทัศน์ต้องทำสิ่งที่นักลงทุน ต้องการให้บริษัทเสนอการบริการหลากหลาย ผลกำไรจากสมาร์ทโฟนอาจจะเติบโตน้อยแล้ว ดังนั้นจึงมองหาตลาดอื่นสำหรับรายได้เพิ่มเติมที่ไม่ใช่ความคิดที่ไม่ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น