วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556

Steve Ballmer พูดว่า Surface เป็นธุรกิจจริง แต่จะไม่ได้ครองยอดขาย

Shawn Knight, TechSpot, 20 ก.พ. 2556


TechSpot - เมื่อเร็ว ๆ นี้ Steve Ballmer ซีอีโอ Microsoft นั่งลงกับ Technology Review เพื่ออภิปรายเกี่ยวกับความทะเยอทะยานด้านแท็บเล็ตของบริษัท อะไรคือสิ่งที่เคยเป็นจุดการออกของแรงผลักดันหลักด้วยเป้าหมายในการขายไม่ กี่ล้านเครื่อง ตอนนี้ Surface เป็นจริงทางธุรกิจ ถึงแม้ว่าจะไม่คาดหวังว่ามันจะเป็นคู่แข่งร้ายแรงกับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล

Ballmer กล่าวว่า Microsoft กำลังพูดเกี่ยวกับปากกาคอมพิวเตอร์สำหรับหลายปี (หมายถึงสไตลัสที่มาพร้อมกับ Surface Pro) แต่เขาบอกว่านี่เป็นเรื่องยากที่จะทำอย่างไรกับผู้ผลิตชิ้นส่วนที่จูงใจไม่ เท่าเทียมกัน ความคิดของ Microsoft กับแท็บเล็ตของตัวเองที่ปล่อยของพวกเขาคือเพื่อนำวิธีการปฏิบัติเน้นหลักกับ ความจริงที่ว่าพวกเขามีรูปแบบที่ช่วยให้ผู้ผลิตอุปกรณ์ที่จะเคลื่อนไปกับพวก เขา

ตามธรรมชาติ ซีอีโอหลีกเลี่ยงการตอบคำถามใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจำนวนแท็บเล็ต Surface พวกเขาขายได้เท่าไร ไม่ว่า Surface Pro ขายหมดอย่างรวดเร็วหลังจากการเปิดตัว หรือเป็นกรณีของการขายต่ำยังคงขึ้นเป็นการอภิปราย

เมื่อถามเกี่ยวกับความท้าทายในการทำผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค Ballmer ชี้ให้เห็นว่า แม้จะมีความจริงที่ว่าร้อยละ 65 ของเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลทั้งหมด ร้อยละ 70 ของชุดโปรแกรม Office ทั้งหมดและร้อยละ 100 ของ Xboxes ทั้งหมดไปถึงผู้บริโภค Microsoft ดำเนินงานที่ดีขึ้นในการสร้างรายได้ เขากล่าวว่าในบางกรณี เขาปรารถนาดำเนินการของพวกเขาดีขึ้น แต่ในแง่เดียวกัน เขาเชื่อว่าพวกเขาได้ทำความรำคาญของงานกับสิ่งที่ต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น